0 - 120,000 đ        

Top địa chỉ khám nam khoa uy tín nhất Hòa Bình

Khám nam khoa ở đâu uy tín tại tỉnh Hòa Bình là chủ đề được các quý ông trong khu vực này quan tâm rất nhiều. Bởi việc tìm và lựa chọn địa chỉ khám nam khoa chất lượng là vô cùng quan trọng, quyết định quá trình khám và điều trị bệnh nam khoa có hiệu quả hay không. Vậy đâu là phòng khám nam khoa Hòa Bình uy tín? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa Hoàng Long

Khám nam khoa ở đâu tốt tỉnh Hòa Bình? Phòng khám đa khoa Hoàng Long là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Tại đây, bạn sẽ được điều trị bệnh nam khoa bởi các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng với việc sử dụng trang thiết bị và máy móc y tế tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.

Địa chỉ: số 482 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 - 20h30) & Thứ 7 đến Chủ nhật (7h30 - 18h00)

2. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa tư nhân Hòa Bình

Thêm một phòng khám nam khoa Hòa Bình an toàn, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là phòng khám đa khoa tư nhân Hòa Bình. Phòng khám này sở hữu đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến và được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa mà còn rất tận tâm và chu đáo.

Phòng khám nam khoa Hòa Bình chất lượng

Địa chỉ: số 514 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (8h00 - 19h00)

3. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa Hà Nội - Kim Bôi

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám nam khoa Hòa Bình uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi thì chắc chắn không thể bỏ qua phòng khám đa khoa Hà Nội - Kim Bôi. Nơi đây không chỉ được nhiều bệnh nhân khen ngợi về dịch vụ y tế chất lượng, mà còn nổi bật nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị y tế tiên tiến.

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tỉnh Hòa Bình

Địa chỉ: Thị trấn Bo, Kim Bôi, Hòa Bình

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h15 - 17h30)

4. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình 

Bên cạnh lựa chọn các phòng khám nam khoa tư nhân, bạn cũng có thể tham khảo khám và điều trị bệnh nam khoa ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Là một bệnh viện lớn trong khu vực, ngoài việc cung cấp dịch vụ khám và điều trị ở các chuyên khoa như sản phụ khoa, xương khớp và nội khoa… bệnh viện còn chuyên về điều trị các bệnh nam khoa. Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện cam kết mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho các vấn đề liên quan đến nam khoa.

Địa chỉ: Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

5. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa Bảo An 

Phòng khám đa khoa Bảo An là một trong những địa chỉ khám nam khoa Hòa Bình chất lượng nhất hiện nay. Ngoài việc trang bị các thiết bị y tế hiện đại, phòng khám còn tập hợp đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế dày dạn kinh nghiệm, luôn tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Địa chỉ: Thôn đồng danh, Lạc Thủy, Hòa Bình

6. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám nam khoa Tháng Tám

Một trong số phòng khám nam khoa Hòa Bình uy tín nhất hiện nay, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dịch vụ y tế chất lượng đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Được biết phòng khám là cơ sở y tế chính quy chuyên khoa Nam học do Bộ Y tế cấp phép hoạt động, nơi đây đạt đủ các tiêu chuẩn chất lượng y tế và những ưu điểm nổi trội như: 

Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú 

Các vị y bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh đa dạng các bệnh liên quan đến sinh lý ở nam giới. Nhờ trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng, luôn tận tâm, vận dụng khả năng ngành y đưa ra phương pháp điều trị tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe quý ông là những yếu tố đã giúp bác sĩ của phòng khám được người bệnh yêu quý và kính trọng. 

Cơ sở hạ tầng hiện đại 

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh, phòng khám nam khoa Tháng Tám đã xây dựng không gian khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi. Các gian phòng tách biệt và quy trình khám 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân mang lại cảm giác thoải mái, riêng tư, bảo mật.  

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân 24/24

Phòng khám đầu tư hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn sức khỏe và đặt lịch khám của người bệnh. Qua kênh tư vấn của phòng khám bạn có thể liên hệ và trò chuyện với chuyên gia vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày để được chia sẻ, tư vấn về các vấn đề sinh lý, sức khỏe. Hãy liên hệ với chuyên gia Nam học để được tư vấn miễn phí về các vấn đề sức khỏe nam khoa qua Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24 hoặc CLICK TẠI ĐÂY.

Khám điều trị đa dạng các bệnh lý nam khoa

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa ở nam giới, phòng khám tiếp nhận khám điều trị đa dạng các bệnh lý nam khoa như: bệnh về bao quy đầu (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu..), bệnh tuyến tiền liệt, bệnh tinh hoàn, bệnh niệu đạo, rối loạn chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Nhân viên tận tình, chu đáo 

Đến với phòng khám bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế, y tá, điều dưỡng viên nhiệt tình hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc. Các thủ tục thăm khám cũng được nhân viên hướng dẫn và xử lý nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh. 

Thời gian làm việc linh động

Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh trong khung giờ từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật và những ngày lễ, tết. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp. 

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý 

Khoản phí thăm khám được quy định ở phòng khám đa khoa Tháng Tám đều dựa vào hạn mức cho phép của Bộ Y tế nên mức phí hợp lý, phải chăng và phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. Chi phí khám, điều trị sẽ công khai minh bạch, thông báo rõ ràng, chi tiết đến với người bệnh.

Nguồn: 
https://suckhoetphcm.vn/diem-danh-6-phong-kham-nam-khoa-tot-nhat-o-hoa-binh.html

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật

Website: https://suckhoetphcm.vn/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm