0 - 120,000 đ        

Lưu ngay 6 phòng khám nam khoa quận Tân Bình uy tín

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất quận Tân Bình? Là những vấn đề được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Việc khám nam khoa cần được tiến hành ở những cơ sở chuyên khoa uy tín, như thế mới giúp quá trình thăm khám diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau đây là những gợi ý tham khảo về các phòng khám nam khoa quận Tân Bình uy tín hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

1. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám Nam khoa Tháng Tám

Phòng Khám Tháng Tám là nơi được Bộ Y tế cấp phép chuyên khám và điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới, giúp chăm sóc sức khỏe của đàn ông một cách toàn diện. Những điểm mạnh của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bao gồm: 

 

Phòng Khám Tháng Tám là phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

Phòng Khám Tháng Tám là phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

➤ Với đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp nhiều bệnh nhân cải thiện tình hình sức khỏe và nhanh chóng khôi phục "phong độ", từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục và bảo vệ sức khỏe sinh sản của nam giới.

➤ Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ trang thiết bị y tế, đã được kiểm định kỹ lưỡng trước khi hoạt động. 

➤ Mỗi ngày, nhân viên y tế kiểm tra dụng cụ y tế, máy móc và tiến hành vệ sinh kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nam giới. 

➤ Chi phí khám bệnh hợp lý, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế. 

➤ Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của người lao động.

2. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám TS.BS Vũ Hồng Thịnh

Được biết bác sĩ Thịnh  là một trong những “lão làng” trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị sức khỏe nam giới. Đặc biệt, các bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt, tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra  chẩn đoán chính xác và kế hoạch điều trị hiệu quả, giúp nam giới nhanh chóng “thoát khỏi” các  bệnh lý nam khoa.

Liên hệ khám tại địa chỉ: số 5 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM

3. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám ThS.Bs. Trương Hoàng Minh

Một trong những lý do giúp phòng khám bác sĩ Minh trở thành phòng khám nam khoa  chất lượng cao là do các yếu tố như khám chuyên môn, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế mới nhất, đội ngũ y bác sĩ thân thiện, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Chi phí xét nghiệm hợp lý và phải chăng.

Liên hệ khám tại địa chỉ: số 429/3 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

4. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám TS.BS. Nguyễn Đình Xướng

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Đình Xướng nếu bạn đang muốn tìm một nơi khám nam khoa chất lượng ở Tân Bình. Hiện nay, phòng khám của bác sĩ Xướng được rất nhiều quý ông trong khu vực quận Tân Bình và các quận lân cận tin dùng, bởi vì chất lượng khám và phương pháp điều trị hiệu quả mà phòng khám mang lại.

Liên hệ khám tại địa chỉ: 95/2D Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TPHCM

5. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám Đa khoa Quận Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Quận Tân Bình là một trong những phòng khám nam khoa nổi tiếng tại Tân Bình với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Là phòng khám tư nhân được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, hệ thống máy móc hiện đại và dịch vụ y tế chất lượng cao là những yếu tố giúp chúng tôi nhận được sự tin tưởng của nam giới.

Liên hệ khám tại địa chỉ: số 387A Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM

6. Phòng khám nam khoa Tân Bình - Phòng khám Đa khoa Nam học Sài Gòn

Một địa chỉ khám nam khoa chất lượng tại Tân Bình được nhiều nam giới đánh giá cao hiện nay đó là Phòng khám Nam học Sài Gòn. Cơ sở này không chỉ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế chất lượng cao mà còn có đội ngũ  y tế tận tâm hỗ trợ  bệnh nhân trong suốt quá trình xét nghiệm.

Liên hệ khám tại địa chỉ: số 495 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM
Nguồn: https://suckhoetphcm.vn/top-6-phong-kham-nam-khoa-tan-binh-chat-luong.html
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm