0 - 120,000 đ        

Phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh có bác sĩ giỏi

Việc chăm sóc sức khỏe đối với nam giới là một điều cần thiết và quan trọng để duy trì sức khỏe và tăng cường sinh lý. Trong khu vực quận Bình Thạnh, TPHCM có rất nhiều phòng khám nam khoa được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí khám bệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chi phí khám nam khoa ở các phòng khám hiện nay là bao nhiêu tiền. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 8 phòng khám nam khoa ở Bình Thạnh được đánh giá tốt và cung cấp thông tin chi tiết về chi phí khám bệnh tại đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

8 phòng khám nam khoa Bình Thạnh được đánh giá tốt

Phòng khám nam khoa nào ở Bình Thạnh uy tín? Là những vấn đề được nhiều quý ông ở khu vực quận Bình Thạnh quan tâm. Việc tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa chất lượng, sẽ giúp quá trình thăm khám của người bệnh có được chẩn đoán chính xác nhất, để từ đó có thể điều trị kịp thời và ngăn ngừa những biến chứng sau này. Dưới đây là những gợi ý về 8 phòng khám nam khoa Bình Thạnh được đánh giá tốt hiện nay mà nam giới có thể tham khảo.

1. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Phòng khám Tháng Tám

Phòng khám Tháng Tám được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc khám và điều trị các bệnh lý về sinh lý nam. Nơi đây được xây dựng với tiêu chuẩn của bệnh viện đa khoa, đồng thời sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ y tế hiện đại. Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn áp dụng phương pháp đầy đủ các phương pháp khám và điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Phòng Khám Tháng Tám là phòng khám nam khoa Bình Thạnh uy tín

➤ Sở hữu các trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại, giúp hỗ trợ bác sĩ tối đa trong suốt quá trình khám nam khoa cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

➤ Đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, hỗ trợ chu đáo cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh. 

➤ Các thủ tục được xử lý nhanh chóng qua hệ thống máy tính, tuyệt đối bảo mật thông tin của người bệnh, đồng thời tránh tình trạng người bệnh xếp hàng chờ đợi lâu.

➤ Cơ sở hạ tầng khang trang, các phòng ban rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người bệnh trong quá trình thăm khám.

➤ Chi phí khám nam khoa ở Phòng Khám Tháng Tám nằm trong hạn mức quy định của Bộ Y tế nên mức phí phải chăng và phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động.

2. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Bệnh viện Quận Bình Thạnh

Bệnh viện Quận Bình Thạnh là một trong những bệnh viện công lập hàng đầu của quận Bình Thạnh. Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu khám và điều trị cho các bệnh lý về sinh lý nam. Đặc biệt, bệnh viện còn cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị tại chỗ để đảm bảo cho sức khỏe của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ với bệnh viện:

Địa chỉ: 132 Đ.Lê Văn Duyệt, P.1, Q.Bình Thạnh, TPHCM 

Thời gian khám: 7h00 -16h30 (thứ 2 đến chủ nhật)

3. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện lớn và có uy tín nhất của TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, bệnh viện luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ khám và điều trị chất lượng cho các bệnh nhân. Đặc biệt, khoa nam học tại bệnh viện còn được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị.

Thông tin liên hệ với bệnh viện: 

Địa chỉ: Số 1 Đ. Nơ Trang Long, P.7, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Thời gian khám: 7h00 - 16h00 (thứ 2 đến thứ 6)

4. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Phòng khám Phúc An

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phòng khám Phúc An đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và được đông đảo người dân tin tưởng. Nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để phục vụ cho việc khám và điều trị các bệnh về sinh lý nam như khám chữa bệnh tuyến tiền liệt, đường niệu đạo và sinh lý nam

Thông tin liên hệ với phòng khám: 

Địa chỉ: Số 91 Đ.Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh, TPHCM

5. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Phòng khám BS. Nguyễn Quang Vinh

Phòng khám BS. Nguyễn Quang Vinh là phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh uy tín mà nam giới có thể cân nhắc, với mong muốn mang lại môi trường khám bệnh chất lượng và tiện nghi nhất cho bệnh nhân, bác sĩ Vinh đầu tư các trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại, giúp quá trình khám chữa bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Thông tin liên hệ về phòng khám: 

Địa chỉ: Số 31A Nguyễn Văn Lạc, P.21 , Q.Bình Thạnh , TPHCM 

Thời gian khám: 16h30 - 18h30 (từ thứ 2 đến thứ 6)

6. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Phòng khám Bs. Lê Quốc Bảo

Phòng khám Bs. Lê Quốc Bảo là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sinh lý nam. Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ về phòng khám: 

Địa chỉ: Số 3 Đ.Phan Chu Trinh, P.2, Q.Bình Thạnh, TPHCM 

Thời gian khám: 17h30 - 19h30 (tất cả các ngày trong tuần)

7. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hành Xanh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hành Xanh là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng khi cần khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe nam giới. Với không gian sạch sẽ, tiện nghi và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, phòng khám này luôn đảm bảo mang lại sự thoải mái và tin tưởng cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ về phòng khám: 

Địa chỉ: Số 395 – 397 Đ.Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM 

Thời gian khám: 7h00 - 17h00 (tất cả các ngày trong tuần)

8. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh - Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long là cơ sở y tế khám chữa bệnh đa khoa, có hỗ trợ khám và điều trị bệnh nam khoa. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình và hiệu quả khi đi khám tại đây.

Thông tin liên hệ về phòng khám: 

Địa chỉ: Số 634 Đ.Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM 

Thời gian khám: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần)

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm