0 - 120,000 đ        

Địa chỉ phá thai an toàn, có bác sĩ giỏi tại huyện Nhà Bè

Đâu là địa chỉ phá thai huyện Nhà Bè an toàn luôn là chủ đề được chị em quan tâm khi có nhu cầu phá thai. Với sự ra đời ồ ạt của các cơ sở y tế ở địa bàn TPHCM, việc tìm kiếm một bệnh viện phá thai gần đây đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng là vấn đề nan giải. Vậy phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè - Bệnh viện huyện Nhà Bè

Bệnh viện huyện Nhà Bè là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong khu vực, cung cấp dịch vụ khám và điều trị ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Khoa Sản phụ khoa của bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ đình chỉ thai an toàn, nhờ vào đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo rằng quá trình phá thai được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ: 281A Lê Văn Lương, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

2. Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Đặng Thị Mỹ Gái

Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè? Nếu chị em cảm thấy không thoải mái khi đến bệnh viện để thực hiện đình chỉ thai kỳ, có thể xem xét các phòng khám tư nhân. Phòng khám của bác sĩ Gái là một trong những lựa chọn uy tín tại huyện Nhà Bè. Hiện bác sĩ Gái đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, sở hữu trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ Gái sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả cho chị em.

Phòng khám phá thai an toàn huyện Nhà Bè

Địa chỉ: 1454/1A Lê Văn Lương, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2,4,6 (18h00 - 21h00) & Thứ 7 (8h00 - 11h00)

3. Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Lê Thị Thu Hương

Thêm một địa chỉ phá thai huyện Nhà Bè an toàn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là phòng khám sản phụ khoa Bs. Lê Thị Thu Hương. Bác sĩ Hương là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Nhờ vào trình độ chuyên môn vững vàng, bác sĩ đã giúp nhiều chị em thực hiện đình chỉ thai một cách an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ: 7 Lê Văn Lương, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (17h00 - 20h00)

4. Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS.CKI. Trần Minh Trung

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phá thai huyện Nhà Bè an toàn, kín đáo và có bác sĩ giỏi có thể tham khảo phòng khám Sản phụ khoa BS.CKI. Trần Minh Trung. Bác sĩ Trung là một trong những chuyên gia phụ sản hàng đầu, hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám tư nhân của bác sĩ, hoạt động ngoài giờ, đã được cấp phép và được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng việc khám và hỗ trợ đình chỉ thai được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ phá thai an toàn huyện Nhà Bè

Địa chỉ: 41 Đường số 18, KDC Phước Kiển A, huyện Nhà Bè, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (17h30 - 21h00) & Thứ 7 (sáng 8h00 - 11h00, chiều 15h00 - 20h00)

5. Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tâm An

Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè? Phòng khám đa khoa Tâm An là một cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, xây dựng theo mô hình phòng khám đa khoa. Phòng khám đảm bảo đầy đủ cơ sở hạ tầng và thiết bị y tế hiện đại. Bên cạnh việc cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, phòng khám còn chuyên hỗ trợ đình chỉ thai an toàn bằng các phương pháp tiên tiến.

Phòng khám phá thai uy tín huyện Nhà Bè

Địa chỉ: 47/4 - 47/6 Huỳnh Tấn Phát, KP.6, Nhà Bè, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (6h30 - 20h00) & Chủ nhật (6h30 -17h00)

6. Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè - Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Nhà Bè? Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là câu trả lời dành cho bạn. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa hỗ trợ khám và đình chỉ thai kỳ cho phái nữ. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, với sự cố gắng và nỗ lực hoàn thiện chất lượng y tế, phòng khám đã trở thành cơ sở được giới chuyên môn đánh giá cao và hội chị em ở địa bàn TPHCM, cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. 
 

Phòng khám phá thai uy tín, chất lượng

Vì sao phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám lại có được sự tin tưởng của quý bệnh nhân? Bởi, suốt những năm hoạt động phòng khám luôn đạt đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở đạt chuẩn như: 

Cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của cơ quan thẩm quyền

Các hoạt động khám và đình chỉ thai ở phòng khám đều được quản lý, giám sát chặt chẽ từ các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, phòng khám tuân thủ đầy đủ các quy định đề ra và được cấp phép hoạt động chính quy. 

Hội tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi 

Những vị y bác sĩ sản phụ khoa đang công tác tại phòng khám đều là các bác sĩ giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm và đã từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Bác sĩ chu đáo, thân thiện và tâm lý trong suốt quá trình thăm khám, phá thai, tạo cho chị em cảm giác thoải mái giúp thủ thuật đình chỉ thai diễn ra thành công, tốt đẹp. 

Cơ sở y tế khang trang với trang thiết bị y khoa hiện đại 

Với mong muốn đem lại cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quy trình phá thai, phòng khám đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị y tế tiên tiến từ nước ngoài. Đặc biệt, với thiết kế các gian phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang và đầy đủ tiện nghi, đã đem đến cho người bệnh có không gian riêng tư và thoải mái. 

Trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ ở mọi lúc mọi nơi

Chị em có thể nhận tư vấn đình chỉ thai ngay tại nhà cùng các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám qua Tư vấn phá thai trực tuyến cùng bác sĩ sản phụ khoa hoặc CLICK TẠI ĐÂY. Từ đó, giúp phái nữ dễ dàng chia sẻ câu chuyện của mình và nhận được những lời khuyên hữu ích từ phía bác sĩ, để giúp cho việc phá thai được tiến hành an toàn và hiệu quả. 

Phương pháp đình chỉ thai được đánh giá cao

Phòng khám áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai tiên tiến và an toàn hiện nay cho phái nữ bao gồm cả phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa. Để lựa chọn một phương pháp phá thai phù hợp chị em cần được bác sĩ thăm khám, để xác định đúng tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe. Tùy vào từng trường hợp của thai phụ và độ tuổi của bào thai, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ đình chỉ thai phù hợp, an toàn. Nếu bạn muốn nhận tư vấn từ bác sĩ về các phương pháp phá thai an toàn hiện nay hãy CLICK TẠI ĐÂY

Bảo mật thông tin kín đáo và chặt chẽ 

Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án, cũng như cuộc đối thoại của nữ giới và bác sĩ trên hệ thống trực tuyến của phòng khám đều sẽ được bảo mật chặt chẽ. Từ đó, giúp bảo vệ cuộc sống riêng tư của chị em. 

Chi phí phá thai niêm yết theo quy định 

Trước khi bác sĩ đưa ra phương pháp phá thai an toàn và phù hợp với thai phụ, chị em cần tiến hành thăm khám sơ bộ, cũng như thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Mỗi phí khám, xét nghiệm và phá thai sẽ được nhân viên y tế thông báo chi tiết, rõ ràng với nữ giới. Các chi phí tại phòng khám đa khoa Tháng Tám đều nằm trong quy định hạn mức của Bộ Y tế, nên mức phí phải chăng và hợp lý. 

Nguồn: 
https://suckhoetphcm.vn/pha-thai-o-dau-tot-nhat-huyen-nha-be-cac-phong-kham-pha-thai-chat-luong.html

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Thời gian làm việc: 8h - 20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật

Website: https://suckhoetphcm.vn/

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm