0 - 120,000 đ        

Top 7 địa chỉ phá thai quận 11 an toàn nhất bạn không nên bỏ qua

Khi tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn quận 11, việc chọn cơ sở y tế uy tín là rất quan trọng. Các cơ sở uy tín tại quận 11 đảm bảo dịch vụ chất lượng, với bác sĩ chuyên môn và thiết bị hiện đại, giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn và hiệu quả. Vậy phá thai ở đâu tốt nhất quận 11? Dưới đây là danh sách các địa chỉ phá thai quận 11 uy tín, mời bạn theo dõi. 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Bệnh viện Quận 11

Trong danh sách phá thai ở đâu tốt nhất quận 11, địa chỉ phá thai uy tín đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là Bệnh viện Quận 11. Bệnh viện này là cơ sở lớn tại quận, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, trong đó có khoa Sản phụ khoa chuyên cung cấp dịch vụ phá thai an toàn. Bệnh viện nổi bật với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng trong nước.

Bệnh viện phá thai quận 11 uy tín

Địa chỉ: 72 đường Số 5 - Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TPHCM

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày 

2. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Phòng khám Bs. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11? Một địa chỉ phá thai uy tín mà chị em có thể cân nhắc là phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương. Bác sĩ Sương được biết đến với chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực Sản phụ khoa và đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều chị em ở quận 11. Phòng khám của bác sĩ được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo việc khám, chẩn đoán và thực hiện đình chỉ thai được thực hiện an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ: Số 3 Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM

Giờ làm việc:Thứ 2 đến Thứ 6 (17h00 - 20h00)

3. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Phòng khám Bs. Dư Liễu Huệ

Nếu chị em đang tìm kiếm một địa chỉ phá thai quận 11 an toàn và kín đáo, có thể tham khảo phòng khám của bác sĩ Dư Liễu Huệ. Bác sĩ Huệ, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa, đã giúp đỡ nhiều chị em trong việc đình chỉ thai một cách an toàn. Phòng khám của bác sĩ được trang bị thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo rằng quá trình thăm khám và thực hiện đình chỉ thai diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Địa chỉ phá thai chất lượng quận 11

Địa chỉ: 40D/1 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (17h00 - 20h00)

4. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Phòng khám ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11? Phòng khám của bác sĩ Trần Thị Bạch Vân là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bác sĩ Vân không chỉ có chuyên môn vững mà còn tận tâm trong việc tư vấn và thực hiện phá thai an toàn. Phòng khám của bác sĩ được trang bị thiết bị y tế hiện đại và cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo mang lại sự thoải mái và an toàn cho chị em trong toàn bộ quá trình thăm khám.

Địa chỉ: 341/53A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (17h00 - 21h00)

5. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Phòng Khám BS. Bùi Ngọc Phượng

Phòng khám BS. Bùi Ngọc Phượng là địa chỉ phá thai quận 11 an toàn được nhiều chị em tin tưởng. Nơi đây được biết đến với dịch vụ y tế chất lượng và bác sĩ Phượng, người có chuyên môn cao và sự tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ Phượng không chỉ thực hiện khám chữa bệnh phụ khoa mà còn tư vấn các phương pháp phá thai an toàn và phù hợp, đảm bảo sự chăm sóc chu đáo và hiệu quả.

Địa chỉ: 131 Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (18h00 - 20h00); Thứ 7 (8h00 - 10h00)

6. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Phòng khám Đa khoa 548

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11? Phòng khám Đa khoa 548 là một địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Tại đây, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ cung cấp tư vấn chi tiết và thực hiện đình chỉ thai một cách an toàn, đảm bảo quy trình được thực hiện chính xác và hiệu quả.

Địa chỉ phá thai quận 11 an toàn

Địa chỉ: 544 – 550 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (5h00 - 21h00)

7. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 11 - Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Một địa chỉ phá thai an toàn được rất nhiều chị em trong quận 11 cũng như các quận lân cận của TPHCM tin tưởng lựa chọn đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Là một trong số trung tâm y tế chính quy do Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai, phòng khám đạt đủ các tiêu chí về chất lượng, trong đó phải kể đến như:

Phòng khám phá thai an toàn, uy tín

Cơ sở y tế chính quy

Phòng khám là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa chính quy, có đầy đủ giấy phép hành nghề của Bộ Y Tế. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám luôn tuân thủ các quy định và được sự giám sát chặt chẽ từ cơ quan có thẩm quyền. 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú

Đến với phòng khám, phái nữ sẽ được tiến hành đình chỉ thai trực tiếp bởi các bác sĩ sản phụ khoa, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước. Bác sĩ với tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp cho quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe cho phái nữ. 

Hệ thống máy móc y tế hiện đại

Phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế từ những nước có nền y học phát triển. Trước khi tiến hành thăm khám và phá thai, mọi máy móc sẽ được vô trùng cẩn thận và đã được qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt, nên vô cùng an toàn. 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của nữ giới. Không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, phòng buồng tách biệt đảm bảo sự riêng tư và có đầy đủ các phòng chức năng sản phụ khoa. 

Chi phí phù hợp và giá thành tiêu chuẩn

Đình chỉ thai kỳ tại phòng khám đa khoa Tháng Tám với chi phí vô cùng phải chăng, được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch và có in trả hóa đơn đầy đủ. Ngoài ra, mọi khoản phí đều nằm trong hạn mức cho phép của Bộ Y Tế nền phù hợp với túi tiền của người lao động. 
Nguồn:  
https://suckhoetphcm.vn/pha-thai-o-dau-tot-nhat-quan-11-luu-ngay-7-dia-chi-pha-thai-uy-tin-nhat.html

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật 

Website: https://suckhoetphcm.vn/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm